August 31, 2008

august at an end

been reading through friend daragangmagayon's blogs as of late. yep, stayed up late keeping myself updated on what's happenin' with my friends. hey tariray, where are your posts? hehe.. yabang ko, pano kasi madami ako ngayong panahong magbasa. read...wala akong ginagawa at walang ibang magawa, sa ngayon lang naman. sana ay magkaroon na ng trabaho. pero 'yong magaan lang, hahaha... ewan ko ba, ganito na siguro ang tumatanda. =)


oo nga. sa trabaho ko dati, pag dumadating na ang buwang ito, naghihigpit na ng sinturon at alam naming lahat papalapit na ang 'peligro de agosto' - comes the time for belt tightening measures. pero parang hindi lang nitong buwang 'to ako nagtipid, nitong buong taon 'ata e. ang dami (as in ang dami) kong pinalagpas na chance na gumala. paano, nag-a-anticipate na ako ng mga buwang walang trabaho ergo walang sweldo ergo walang panggasta.


but as a month-ender, me and kwin will be out to watch a movie. siyempre pa, at ano bang pwedeng pang-kilig na sine nitong mga panahong 'to? no other but a kc movie, of course. hehe...

No comments: