January 29, 2011

Resisting Temptation

the D Shopping Fest has started last 2oth Jan and will be on till the 20th of Feb. So many SALEs happening everywhere... problema ko nga lang walang pang-shopping. wehehe...
kaya pasyal pasyal na lang ang drama ng lola niyo. naglalakad ako lagi sa gabi dito sa aming street kung saan ang happening every year. parade every night, fireworks pagdating ng 8:30 sa gabi, tapos rides galore. nagmistulang isang peryahan ang whole stretch ng rigga road. as usual, nauuwi sa bargain hunt ang lakad ko. di naman bawal tumingin-tingin e, at sabay pisil-pisil na rin, kilatis-kilatis kunyari bibili.

haaay. i'm trying to save kasi. pero hanggang try lang yata talaga ako. waaa! o tukso, layuan mo ako!

let's see. if there's a will, there's a way.

kailangan ko ng mas matibay at mas solid na visualization!!! naman!! begin with the end in mind, abigail!

No comments: